วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ ร่ำลือสะพัด กังนัม สไตล์ เกี่ยวคำทำนายวันหมดลมหายใจโลก

กลายเป็นกระแสฮือฮาในสังคมออนไลน์ เมื่อมีข่าวลือออกมาว่าท่าเต้นควบม้ายอดฮิต กังนัมสไตล์ (GANGNAM STYLE) ของซุป'ตาร์ แดนกิมจิ ไซ (PSY) ดันไปพ้องกับคำทำนายวันม้วยโลกของ นอสตราดามุส ซึ่งหลายคนเชื่อกันว่า 21 ธันวาคมที่จะถึงนี้คือวันอวสารของโลกมนุษย์ เพลงใหม่ และมีการแชร์ความเชื่อนี้ต่อไปเป็นวงกว้าง



 





กำลังเป็นประเด็นในเครือข่ายสังคมออนไลน์ในเกาหลีใต้หลังจากที่มีคนปล่อยข่าวอำนวยสะพัดโดยเชื่อมโยง ท่าเต้นควบม้าในเพลงกังนัม สไตล์ ของไซ เพลงใหม่ ว่ามีความเกี่ยวข้องกับคำทำนายของนอสตราดามุส




ซึ่งคำทำนายของ นอสตราดามุส ระบุว่า...หลังจากเช้าแห่งความเบาสงบ จุดจบจะมาถึงเมื่อวงม้าย่องเพิ่มเป็น 9 วง เพลงใหม่ (From the calm morning, the end will come when of the dancing horse the number of circles will be nine)





 





  โดยมีผู้ตีความว่า เกาหลีใต้ก็คือ เพลงใหม่ ดินแดนแห่งความสงบยามเช้า ส่วนม้าย่อง ก็เป็นท่าเต้นประจำตัวของไซ และ 9 วงหมายถึงเลข 0 เก้าองค์ ของยอดคลิกชมเพลงนี้มราจะมียอดทะลุ1,000 ล้านครั้งประมาณวันที่ 21 ธ.ค.นี้


 


ซึ่งหลังจากกระแสนี้สะพัดไป หลายคนก็มีความเชื่อในเรื่องดังกล่าว เพลงใหม่ ขณะที่บางส่วนก็มองดูว่าไม่มีทางเป็นไปได้เพราะไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลย อย่างไรก็ตามล่าสุดยอดวิวของกัมนังสไตล์ขณะนี้อยู่ที่ เพลงอกหัก ประมาณ 971 ล้านวิวเข้าไปแล้ว โอ๊ว!!! แม่เจ้า!!


 


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/


เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net


สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com


Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,วันโลกแตก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น