วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ อีกใจ ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก เรดิโอการ์เด้น แพ่นแผ่การเป็น ผู้ให้ ไม่หวังให้มารักเพลงใหม่ อีกใจ ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก เรดิโอการ์เด้น ตีแผ่การเป็น ผู้ให้ ไม่อยากให้มารัก

เพลงใหม่ ปล่อยมากี่เพลงก็ได้  ใจคนมีความรักกันไปเต็มๆ ทั้งสมหวังและผิดหวังสำหรับวง เรดิโอการ์เด้น   ล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ อีกใจ   เพลงรักที่อยากย้ำเตือนให้ใครสักคนรู้ว่าแค่ได้รักก็สุขใจแล้ว ซึ่ง 3   หนุ่ม  มะตูม-สกานท์ เอี่ยมสอาด (ร้องนำ)  ติ๊ก-กิตติศักดิ์ พลสิทธิพัฒน์   (กีต้าร์) บี๋-ศรัณย์ จิรศรัณย์พร (เบส) จากค่ายโมโนมิวสิค   ตั้งใจทำกันเต็มที่ เพื่อให้หมายความว่าเพลงสำหรับคนที่แอบรักหรืออยากบอกรักใคร โดยใช้เพลงนี้เป็นสื่อ





 





มะตูม พูดถึงที่มาของเพลงนี้ว่า  .........เพลง  นี้มาจากประสบการณ์ของพวกเราทุกคนในวงเลยครับ   เพราะผมเชื่อว่าทุกคนต้องเคยผ่านประสบการณ์การแอบรักใครสักคนมาบ้าง    ก็เลยมาคิดกันว่าจะสะท้อนออกมาเป็นบทเพลงกันยังไงดี    คำตอบก็เลยออกมาเป็นเพลงอีกใจ  ที่นำเสนอแง่มุมที่ดีในการแอบรัก เพราะการแอบรักไม่จำเป็นต้องให้เขามารักตอบ    แค่เราได้รักได้ทำสิ่งดีๆให้เขา แค่นี้ก็เป็นความสุขทางใจสำหรับเราแล้ว    ซึ่งผมเชื่อว่าการทำสิ่งดีๆให้แก่กันแม้จะได้ผลตอบแทนพื้นที่ไม่ถูกใจเรา    เราก็สามารถมีความสุขกับสิ่งๆนั้นได้ครับ ถือเป็นผู้ให้ที่ดีครับ    สำหรับดนตรีเพลงอีกใจจะเป็นป๊อปฟังสบายๆ    แต่ก็แฝงความตึงของไลน์กลองเอาไว้    ยังไงขอฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/


เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net


สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com


Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น