วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ แอ๊ดคาราบาวต้านไร้ปัญหาตูนถอนตัวยังบาว

เพลงใหม่ หลังจากที่ดินทำเอาแฟนๆ ต้องผิดหวัง เมื่อ หนุ่ม  ตูน บอดี้ สแลม ขอถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่อง ยัง บาว จึงทำให้มีข่าวลือออกมาว่า เป็นเพราะมีปัญหาเรื่องค่าตัว   โดยในงานบันทึกเทปรายการ The session ปรากฏการณ์ดนตรี แอ๊ด คาราบาว ก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องต่างๆ ว่า





 





.....ตอนนี้หนังก็กำลังถ่ายเดินหน้าไปได้ครึ่งหนึ่งแล้ว อยู่ในช่วงทอนต่อบางส่วน ก็  เร่งกันให้ทันฉายช่วงเมษายนนี้   เรื่องตูนนี่ควรจบไปนานแล้วเพราะคิวเขาไม่ว่าง  ตัวผมก็บอกกับทางโจว่า   ให้ตูนถอนตัวไปดีกว่า เพราะคิวมันเลื่อนไปอีกครั้งหนึ่งแล้ว เพลงใหม่ ก็ได้อย่าง   เสียอย่าง ไม่ว่ากันอยู่แล้ว ถ้าตูนไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร   ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ก็รู้อยู่แล้ว คนไทยก็พูดกันไปเรื่อย ผมว่าคนเพ่งพิศเขาอยากดูว่า คนที่มาเล่นแทนตูนมากกว่า ก็น่าจะเป็นผลดี ผมก็เป็นคนเลือกเองเลย เพราะก็คุ้นเคยกับทาง เอ ศุภชัย




เมื่อถามถึงเรื่องการฟ้องร้อง ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้นั้น แอ๊ด คาราบาว ก็ปฏิเสธว่า .....ไม่  มีครับ มันเป็นแค่ข่าวที่ผ่านมาแล้วก็สูญสิ้นไป ผมไม่ยอมให้ใครมาฟ้องหลานผมหรอก   เราจากกัน เพลงใหม่ ไม่ได้ทะเลาะกัน เราจากกันด้วยเหตุผล ซึ่งทุกคนก็เข้าใจดี






สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/




เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net




สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com




Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น