วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ โย่ง-ก้อย แพลนปั๊มผู้สืบทอดปลายปีด้านหน้า

เพลงใหม่ คู่รักอินดี้ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ และภรรยาสาว ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาพักใหญ่แล้วก็โดนผู้ใหญ่เร่งเร้าอุปการะมีทายาทตัวน้อย ซึ่งทั้งคู่เปิดใจว่า ....คิดว่าจะมีในปี 2013 แน่นอนครับ ข้ามปีปั๊บก็จัดเลยครับ ซึ่งเราได้คุยกันไว้ประมาณนึง เมื่อปีที่แล้วก็ทำงานค่อนข้างหนัก ไม่มีเวลาดูแลแน่นอน ถ้าปีหน้างานเสร็จก็จะมีเวลาพักผ่อนมากขึ้นครับ ส่วนเรื่องสุขภาพเราก็ออกกำลังกายเล่นโยคะ ขี่ม้า แต่ยังไม่ได้ไปหาคุณหมอเป็นเรื่องเป็นแถว ก็ปล่อยตามธรรมชาติ





 







เพลงใหม่ ทำไมถึงอยากมีลูกปีหน้า


ก้อย : อย่างที่เปรยอีกไม่กี่วันก็ปีหน้า เราก็พยายามเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อย คุยกันไว้ว่าอยากมีน้องช่วงปลายปี เป็นช่วงวันเกิดเราด้วย




เพลงใหม่ ข้ามปีใหม่แล้วสตาร์ทเลยไหม


โย่ง : กลัวลูกตกใจเสียงพลุครับ (หัวเราะ)




เพลงใหม่ แพลนไว้ว่าอยากได้ชายหรือหญิง


โย่ง : ผมอยากได้ผู้ชาย แต่เอาเข้าจริงเป็นเพศไหนก็ได้ขอให้เกิดมาแข็งแรงครับ


ก้อย : ก้อยเป็นคนชอบเด็ก อยากมีเยอะๆ แต่ก็คงเอาตามธรรมชาติที่เราสามารถดูแลเขาได้เป็นอย่างดี





 





 


  ต้องปรึกษาคุณหมอไหม


  โย่ง : พอดีน้องสาวผมเป็นหมอ ก็เลยง่ายมาก อยากรู้อะไรก็โทรไปถามคำถาม น้องบอกว่าไม่ต้องกังวลให้เป็นไปตามธรรมชาติ


 


  คุณแม่เร่งไหม


  โย่ง : คุณแม่เร่งมากครับ




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/




เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net




สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com




Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น