วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา บรรจบรักแท้แล้ว!!

เพลงใหม่ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา และนักแสดงนำจาก ภาพยนตร์เรื่อง แม่ The Mother โดยบริษัท กรุงไทยดราม่า ถิ่นที่มีกำหนดฉายพร้อมกันทุกโรงทั่วประเทศปลายเดือน กุมภาพันธ์ 2556 นี้ แม้จะกระแซะวันเข้ามาทุกที แต่พระเอกของเรื่องก็ยังคงเก็บตัวเงียบเพราะยังอยู่ในช่วงการปฏิบัติภารกิจของสงฆ์ ณ วัดสุวรรณโคมคำ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เพลงอกหัก โดยในการบวชครั้งนี้ พระณัฏฐ์ หรือ พระณฏฐญาโณ ได้เผยว่า









.....ผมมีความตั้งใจที่จะปฏิบัติตามคำสอนขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้า ที่สำคัญผมตั้งใจที่จะบวชเพื่อระลึกถึงและทดแทนพระคุณของมารดาเพราะหลังจากได้มีโอกาสมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องแม่ ร่วมกับนักแสดงมากความสามารถอย่าง อากุ๊ก นาถยา แดงบุหงา ซึ่งเข้าถึงบทบาทของผู้เป็นแม่ที่รักและเสียสละเนื่องด้วยลูกได้อย่างแท้จริง จนผมอดไม่ได้ที่จะอินกับบทบาทที่ได้รับทุกครั้งที่เข้าฉากกับอากุ๊ก เพลงใหม่ ซึ่งการหวนกลับมาคืนจอเงินในครั้งนี้ของอากุ๊ก เชื่อว่าทุกท่านจะไม่ผิดหวัง ทั้งเนื้อหาในภาพยนตร์และบทบาทที่ผมได้รับ ทำให้ยิ่งรู้ซึ้งถึงความรัก ความเสียสละที่แม่มอบให้ กว่าที่เราจะมีวันนี้ได้ แม่ต้องหมดแรงและลำบากเพื่อเราแค่ไหนความรักของแม่ที่มอบให้ลูกคือรักแท้อันบริสุทธิ์ คือความรักที่เกิดจากการให้ มิใช่ความรักที่เกิดจากการรับ"ที่สุดของความรัก..คือความรักของแม่"











......ผมเป็นคนที่รักแม่มาก และแสดงความรักต่อท่านอยู่แล้วตลอดเวลา การบวชครั้งนี้เป็นการบวชครั้งที่สองแล้ว ครั้งแรกที่บวชเนื่องจากจวบจวนวาระที่จะบวชและถึงวัยเบญจเพศด้วย แต่การบวชครั้งที่สองนี้ต้องการบวชเพื่อที่จะศึกษาและปฎิบัติธรรมอย่างแท้จริง และไม่คิดว่าจะหาสิ่งใดมาทดแทนพระคุณแม่ได้มากเท่ากับการบวชอีกแล้ว การให้ธรรมมะคือการให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพลงใหม่ ทุกวันนี้หลายสิ่งหลายอย่างที่ผมทำอยู่ ผมนึกเสมอว่ามีอะไรที่เราจะสามารถทำให้เกิดประโยชน์แก่ผู้อื่น หรือต่อสังคมได้บ้างผมก็จะทำครับ





สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น