วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ แกรนด์ ยิ้มกระแสขานรับดี ยิ้มรับนามสมญา Princess of Dance

เพลงใหม่ กระแสตอบรับดีทีเดียวสำหรับ แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือที่รู้จักกันใน แกรนด์ เดอะสตาร์ 5 ที่หลายๆ คนให้ฉายาให้สาว แกรนด์ ว่า Princess of Dance เมื่อได้เจอ แกรนด์ ในงาน ช่องแกรมมี่ เปิดฟลอร์เท้าไฟให้ 8 ผู้โชคดี ได้เรียนเต้นกับ แกรนด์-ฮั่น เดอะสตาร์ โดยเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า ......ก็ต้องขอขอบคุณนะคะ สำหรับกระแสตอบรับ ซึ่งต้องขอบอกว่าเราทำงานหนักอึ้งมากๆ สำหรับอัลบั้มนี้ เป็นอัลบั้มแรกในชีวิตเลย เรียกว่าเราตั้งใจ ทุ่มเทมาก พอได้รับกระแสตอบรับที่ดีแบบนี้เราก็ดีใจ ก็ชื่นใจมากๆ ค่ะ ก็ขอขอบคุณทั้งแฟนเพลง และก็ขอขอบคุณพี่ๆ ทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คนด้วยที่ทำให้เรามีมาจนถึงทุกวันนี้ได้





 







เป็นยังไงบ้างกับฉายา Princess of Dance


........ต้องขอขอบคุณนะคะ สำหรับทุกๆ คนที่ตั้งฉายาให้ คือแกรนด์คิดว่าเราเองยังไม่ตราบเท่าขั้นนั้น แต่ว่าได้ยินครั้งแรกนี่ดีใจมากที่ทุกๆ เพลงใหม่ คนให้เกียรติ์เราขนาดนี้นะคะ ที่ทุกคนเห็นถึงความสามารถทางด้านนี้ ซึ่งเราก็พยายามมาตลอดนะคะ ก็ดีใจ เพราะเวลาเราทำงานอะไรเราก็ตั้งใจ ทุ่มเทเกินร้อยอยู่แล้ว พอทุกคนให้การต้อนรับที่ดีแบบนี้ก็ดีใจค่ะ และก็ภูมิใจที่เรามาถึงทุกวันนี้ได้เพราะเราตั้งใจของเรา ความพยายามของเราจริงๆ




หายเหนื่อยเลยไหม


........หายเหนื่อยสุดๆ ค่ะ ต้องบอกว่าหายเหนื่อยมากๆ เพราะในช่วงทำงานก็ทำงานกันอเนกเดือนอยู่ อย่างช่วงแรกๆ ก็มีไม่ลงตัวบ้างอย่างเรื่องของเพลง เรื่องของอะไรต่างๆ ซึ่งเราก็พยายามปรับนะคะ เพราะเราก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เหมือนกันกับการที่ชายและหญิงมาเจอกัน ซึ่งเราก็ต่างแนว ต่างสไตล์กันด้วย เราจะทำยังไงให้มันลงตัว ให้เป็นแกรนด์และพี่ฮั่นมากที่สุด คุยกับพี่ๆ ผู้ใหญ่กว่าจะลงตัวก็ใช้เวลา กว่าจะได้ฝึกซ้อมกว่าจะอะไร แต่พอออกมาแบบนี้เราเองก็ชื่นใจค่ะ





 





กระแสดีแบบนี้แล้วจะมีรับงานคู่กันอีกไหม


.......หลายๆ คนเชียร์อยากให้มีเป็นละคร เล่นละครด้วยกัน จริงๆ เราก็ต้องรอลุ้นค่ะ เพลงใหม่ เพราะว่าแกรนด์เองก็ยังไม่ทราบ ยังไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ก็ต้องรอดูกระแสตอบรับอีกทีหนึ่งค่ะ




แสดงว่ามีผู้ใหญ่ยื่นบทมาให้เหมือนกัน 


.......คือเราเคยมีโอกาสได้เวิร์คช็อปด้วยกัน เป็นคลาสเรียนการแสดงนะคะ เล่นคู่กันอะไรแบบนี้มากกว่า ยังไม่ถึงขั้นว่าเป็นโปรเจคเป็นละครอะไรขนาดนั้น แต่ถ้าหากมีอะไรก็จะมาอัพเดทให้ทุกคนทราบทันทีเลยค่ะ








สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/




เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net




สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com




Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น