วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ TONO & The DUST ปลดซิงเกิ้ล2 พร้อมทั้งลุคสุดเท่ห์

เพลงใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จไปแล้วกับเพลงเร็วจังหวะสนุกๆ กับเพลง บ้าคิดถึง เพลงเปิดตัวเพลงแรกในชีวิตของTONO & The DUST ในแนว Pop Rock ภายใต้สังกัดอัพจี ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่กำลังอยู่ในชาร์ตขณะนี้กับภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่ของหนุ่มโตโน่ที่มาพร้อมเพื่อนๆ ในวง The Dust กับเพลงสนุกๆ ที่สามารถโยกตามไปด้วยได้ จนเกิดกระแสเรียกร้องจากบรรดาแฟนคลับอยากฟังเพลงช้าของโตโน่และวง จนมีซิงเกิ้ลที่ 2 คือ จะหยุดเวลาได้มั้ย เพลงช้าๆ ซึ้งๆ เป็นเพลงที่ถูกปล่อยออกมาเอาใจแฟนเพลงพร้อมกับภาพเส้นร้องเท่ห์ๆ สไตล์ของหนุ่มโตโน่ที่จะได้ชมกันเร็วๆ นี้








โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (ร้องนำ) ….สำหรับเพลงและเส้นร้องเพลง จะหยุดเวลาได้ไหม ผมต้องขอขอบคุณพี่ต่อ-แสนคม สมคิด เจ้าของสังกัดอัพจี ที่ทำให้ผมได้มาทำในสิ่งที่ผมฝันครับ ขอบคุณพี่ตุ๊ก-วรัชยา พรหมสถิต ที่ให้เกียรติมาแต่งเพลงเพราะๆ นี้ให้กับพวกเราครับ ในส่วนของเส้นร้องของเพลงนี้พวกเราไปถ่ายทำกันที่โกดังเก็บของเก่าแห่งหนึ่ง บรรยากาศในวันนั้นสนุกมากครับเพื่อนๆ ในวงก็เล่นดนตรีกันแบบเต็มที่ และที่สำคัญพวกเราได้แต่งตัวในสไตล์ย้อนยุคอีกด้วยครับ ทุกคนดูตื่นตาตื่นใจมากครับ เพราะในชีวิตจริงพวกเราไม่เคยแต่งตัวแบบนี้เลย มันก็ดูเท่ห์ไปอีกแบบนะครับ ในส่วนของเนื้อหาในเส้นร้องจะเป็นอย่างไร เพลงใหม่ ผมและเพื่อนๆ ในวงก็ต้องขอฝากแฟนๆ ทุกคนติดตามชมและฟังเพลง จะหยุดเวลาได้ไหม ซิงเกิ้ลที่ 2 ในอัลบั้มแรกในชิวิตของผมด้วยนะครับ และขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและการต้อนรับที่มีให้ผมกับเพื่อนๆ ในวงด้วยนะครับ

ติดตามฟังและชมเพลง จะหยุดเวลาได้ไหม จาก TONO & The DUST เพลงใหม่ ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ re ติดตามความเคลื่อนไหวและพุดคุยกับ TONO & The DUST ได้ที่ www.facebook.com/UPGband




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



 
Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง ,เดอะสตาร์ 9, The Star 9 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น