วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ปลื้ม ของตาย แรง!! ร่วมงานโปรดิวเซอร์ใหม่สุดบีบ

เพลงใหม่ แอบลุ้นตัวโก่งกับ ของตาย ซิงเกิ้ลแรก จากอัลบั้มชุดที่ 6 ของนักร้องคุณภาพมากความสามารถ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ สังกัด จีเอ็มเอ็ม เอ(GMM A) แต่ก็ไม่ทำให้ปีกหักกับกระแสตอบรับ ของตาย ยอมรับสุดกดดัน ร่วมงาน หมู มูซู โปรดิวเซอร์ ของตาย ใช้เวลาเข้าห้องอัดยาวนานที่สุดในชีวิตกว่า 6 ชั่วโมงเต็ม!! อ๊อฟ ปองศักดิ์ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ยอมรับเลยว่า ของตาย เป็นซิงเกิ้ลที่เราทำงานกันนานมาก เราเตรียมงานกันเป็นปี









.......ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโปรดิวเซอร์บริเวณมาทำงานในอัลบั้มชุดนี้ รวมถึงเรื่องราวที่จะนำมาเขียนเนื้อเพลง เพลง ของตาย เป็นการทำงานครั้งแรกของอ๊อฟ กับพี่หมู มูซู ซึ่งพี่หมูเองค่อนข้างทำงานละเอียดมาก ในวันที่เข้าห้องอัด อ๊อฟใช้เวลาเกือบ 6 ชั่วโมง กว่าจะอัดเพลงนี้เสร็จ ยอมรับว่ากดดันเพราะเราไม่เคยทำงานกับพี่เค้ามาก่อน แต่พอเพลงทำออกมาเสร็จเรียบร้อย มันเป็นอะไรที่คุ้มค่าบานเบิกๆครับ ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมาก ลุ้นว่า... ปล่อยเพลงไปแล้วจะถูกใจแฟนๆไหม เพราะว่า ของตาย มีความเปลี่ยนแปลงในด้านการร้องเยอะมาก คือในเพลงนี้ อ๊อฟจะร้องแบบโซล ผสมแจ๊ซ ดนตรีเพลงนี้เป็นแนว อาร์ แอนด์ บี ที่มีจังหวะของดนตรีที่ชัดเจน เนื้อหา ของตาย พูดถึง คนที่ยอมทุกอย่างให้กับความรัก ไม่ว่าจะเป็นถูกเหยียดหยาม เพลงใหม่ ย่ำยีความรู้สึกมากแค่ไหน เราก็ยัง จะเลือกรักเขาอยู่ดี ถึงแม้ว่าเราจะรู้ตัวเองดีก็ตามว่าสุดท้ายเราคงเป็นได้แค่เพียงของตาย!!! ถามว่าคาดหวังกับ ของตาย มากไหม ตัวอ๊อฟเองไม่ได้คาดหวังว่าทุกคนที่ได้ฟังแล้วจะต้องหลงใหลหรือไม่ชอบ แต่คิดว่าคนฟังน่าจะโอเคกับความตั้งใจที่อ๊อฟ และทีมงานตั้งใจทำ ของตาย ออกมาให้ฟังกันครับ



ของตาย ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้มชุดที่ 6 ของศิลปินคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ สามารถขอให้ฟังได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สำหรับMV เร็วๆนี้ได้ชมกันแน่นอน!!! หรือเข้าไปอัพเดทข้อมูลข่าวสารของอ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ที่ www.atimemedia.com และwww.facebook.com/gmmapage



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,เดอะสตาร์ 9The Star 9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น