วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ เลิฟอิส อันปลั๊ก เล็ก จน เว่อร์ โฟว์ดีเลิศ ใกล้ชิดมีอารมณ์ขันเว่อร์ๆ!!

เพลงใหม่ ค่ายเพลงสุดเลิฟ กับ คอนเสิร์ต เชพโรเลท พรีเซ็นต์ส เลิฟอิส อันปลั๊ก เล็ก - จน - เว่อร์ (4D) ใกล้สนิท แนบเน่น สนุกเว่อร์ ๆ กับศิลปิน 11 วง 36 ชีวิต (เลิฟอิส) ได้เวลาที่บรรดาศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบันค่ายเพลงสุดเลิฟอย่าง LOVEiS (เลิฟอิส) จะมีวิถีทางไปรวมตัวกันอย่างแนบชิดแน่นใกล้ชิดที่สุดกับว่า 30 ศิลปินคนโปรด ในคอนเสิร์ตที่ชื่อ Chevrolet Presents LOVEiS Unplugged เล็ก - จน –Verr! 4D (เชพโรเลท พรีเซ็นต์ส เลิฟอิส อันปลั๊ก เล็ก - จน - เว่อร์ โฟว์ดี) ในวันที่ 7 พ.ค. นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 




การรวมตัวกันอย่างมากที่สุดเป็นครั้งแรกของศิลปินจากค่ายเพลงเลิฟอิส ทั้งแห่งหนเป็นตำนานและถือเป็นต้นตระกูลของค่าย ไม่ว่าจะเป็นวง 3AM, B5, เซเว่น ซีน (7thScene), ริทึ่ม แอนด์ บอย (Rhythm & BOYd11th), เดอะ สเตรนเจอร์ (The Strangers) รวมทั้งนักร้องและวงดนตรีสุดฮอตอย่าง ตู่ ภพธร, ลิปตา, แชมป์ ศุภวัฒน์, รูม 39, เดอะ บีกินส์, น๊อต (Knot), ลิเบอร์ตี้, ชายนิ่ง สตาร์, เล็ก ทีโบน, ธีร์ ไชยเดช และ เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี รวมกันดำรงฐานะ 11 วง 36 ชีวิต ที่จะมาเล่นคอนเสิร์ต เปิดการแสดงแบบแนว ๆ ให้กับแฟนเพลงได้ชื่นชมกันอย่างหยำเปและใกล้ชิดที่สุด โดยงานนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และค่ายเพลงเลิฟอิส










ซึ่ง บอย โกสิยพงษ์ ผู้บริหารค่าย ได้ให้ความหมายของชื่อ LOVEiS Unplugged เล็ก - จน - เว่อร์ 4D ว่า ......เป็นคอนเสิร์ตสำหรับแฟนของค่ายเลิฟอิสที่จัดกันแบบเล็ก ๆ จน ๆ แต่ไอเดียกระฉูด สนุกและตราตรึงใจ แบบ เว่อร์ ๆ จากศิลปินพี่น้องของเรา และจะเป็นคอนเสิร์ตที่คนดูจะไม่เป็นพียงแค่คนดู แต่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงในครั้งนี้ด้วย เพลงใหม่ รับรองว่าจะได้รับทั้งความสนุก ความสุขและความประทับใจกันอย่างอย่างถึงเนื้อถึงตัวในแบบ 4D กันเลยทีเดียว และนอกจากศิลปินรุ่นเก่า รุ่นปัจจุบัน แล้วยังมีการเปิดตัวสมาชิกใหม่ของครอบครัวเลิฟอิสอีกด้วย อยากให้ทุกคนไล่ตามครับ



บัตรคอนเสิร์ตเปิดขายอย่างเป็นทางการวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. 2556 ราคา 1,000 บาท เพลงใหม่ สำหรับบัตรยืน และ 2,200 บาท สำหรับบัตรนั่ง (ไม่ระบุเลขที่) สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com , www.bectero.com และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ LOVEiS Official Fan Page อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์




















S! Radio










เธอเป็นเธอ : (Single)











เพลง เธอเป็นเธอ
ศิลปิน ลิปตา
อัลบั้ม เธอเป็นเธอ : (Single)

ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้



 



สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,เดอะสตาร์ 9The Star 9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น