วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ MV รักเขาไปก่อนดีไหม : พีท พีระ

เพลงใหม่ ถึงถ้าจะมีอัลบั้ม เดอะ ริธึม แทรเวลเลอร์ (The Rhythm Traveler) ออกมาให้จับจองกันแล้ว แต่เพลงในอัลบั้มก็ยังอนุญาตออมาให้ฟังกันต่อเนื่อง ล่าสุด ค่ายโมโนมิวสิค ไฟเขียวให้ พีท-พีระ ปล่อยเพลง พร้อมถ่ายทำเอ็มวีกับ ซิงเกิ้ล รักเขาไปก่อนดีไหม ต้อนรับเดือนแห่งความรัก โดยดึงหนุ่มกระแสฮอต โทนี่ รากแก่น มารับบทเป็นหนุ่มสองใจ แทบกันคู่นางแบบสุดฮอตแห่งปี หลิน-กมลพรรณ สุวรรณมาศ










โดยเรื่องราวเอ็มวี รักเขาไปก่อนดีไหม เล่าถึงนักแสดงคู่หนึ่งที่ได้มาแสดงหนังคู่กัน จนเกิดความรักต่อกัน แต่ทว่าทั้งคู่ต่างมีคนรักของตัวเองอยู่แล้ว จึงทำได้เพียงย่องพบกันอย่างลับๆ ซึ่งทั้งคู่รู้อยู่แก่ใจว่าทำผิดต่อแฟนตัวเอง นานวันเข้าเรื่องราวของทั้งคู่ได้สร้างรอยร้าวลึก และความทรมานในหัวใจของทั้งคู่มากขึ้นทุกวัน ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องตัดใจจากความรักที่ไม่ถูกต้องต้นแบบนี้ให้ได้ ทั้งคู่จะทำยังไงติดตามชมบทสรุปของเรื่องราวความรักครั้งนี้ได้ในเอ็มวี รักเขาไปก่อนดีไหม

การถ่ายทำเอ็มวี รักเขาไปก่อนดีไหม ทีมงานยกกองถ่ายไปที่ ลา ทอสคาน่า อำเภอสวนผึ้ง จ.ราชบุรี ด้วยบรรยากาศโรแมนติก ซึ่งพระเอกเอ็มวีได้ โทนี่ รากแก่น ที่ขอเล่นสมจริงไม่ต้องใช้สแตนอินกันเลยทีเดียว กับฉากจูบจริงกับนางเอกเอ็มวี หลิน-กมลพรรณ สุวรรณมาศ

ซึ่ง โทนี่ เผยว่า



..........ก่อนอื่นคงต้องขอบคุณโมโนมิวสิคที่เห็นว่าผมเหมาะกับบทนี้ ซึ่งเรื่องราวความรักแบบนี้ผมว่ามันเกิดขึ้นได้กับทุกคน ก็อยู่ทำเนียบแต่ละคนว่าจะตัดสินใจให้ความรักของตัวเองเป็นแบบไหน ก็อยากฝากให้ชมเอ็มวีตัวนี้แล้วจะรู้ว่าบางครั้งการตัดให้ขาด เพื่อตัดไฟแต่ต้นลมก็เป็นสิ่งที่ดี ดีกว่าจะทำให้ใครอีกหลายคนรอบตัวต้องเสียใจ ส่วนฉากที่มีจูบจริงในเอ็มวีนี้ ก็มีคุยกับผู้กำกับก่อนว่าจะเอาแบบไหน อยากใช้มุมกล้องหรือเล่นจริงไปเลย ผู้กำกับบอกว่าเขาอยากได้จริง ก็เลยคุยกับหลินว่าโอเคมั้ยถ้าจะจูบจริง หลินบอกเพื่องานแสดงไม่ติดอะไร ฉากนี้ก็เลยจูบจริงเหล่าที่เห็นครับ





สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,เดอะสตาร์ 9The Star 9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น