วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

เพลง มูซู ห่วง แฟนเพลง ดราม่า กำนัลกำลังใจ ฟ้าหลังฝนสดใสเท่า

เพลง กระแสแรงเกินคาดสำหรับมิวสิควิดิโอเพลง รักแท้ไม่มีจริง ของเจ้าพ่อเพลงเศร้า หมู มูซู หรือ บัณทิต แซ่โง้ว สังกัด ไวท์ มิวสิค(white music) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ งานนี้แฟนเพลงต่างพากันอินนักส่งข้อความถึง หมู มูซู กันกระหน่ำจนเจ้าตัวเป็นห่วงต้องออกมาให้กำลังใจแฟนเพลง โดย หมู มูซู กล่าวว่า






 

 



 .........ในช่วงพื้นดินถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ผมและทีมงานทุกคน ตั้งใจกันมาก เสี่ยงชีวิตกันอยู่ขอบดาดฟ้าตึก พยายามถ่ายทอดเรื่องราว อารมณ์ ความรู้สึกออกมาให้ดีที่สุด ทั้งจากชีวิตจริงของผมและประสบการณ์ของคนรอบตัว เพลง ที่ประสบมาแบบเดียวกัน ผมลุ้นว่าแฟนเพลงจะชอบมิวสิควิดิโอเพลงนี้มั้ย แต่หลังจากที่ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมา แฟนเพลงส่งข้อความมาหาผมเยอะมาก บอกว่า โดนมาก เจ็บมาก ฟังเพลงพี่หมูแล้วร้องไห้เลย ผมก็เริ่มทำตัวไม่ถูก (หัวเราะ) ไม่รู้ว่าเหมาะจะรู้สึกดีที่เนื้อหาโดนใจใครต่อใคร หรือเสียใจที่ไปทำให้แฟนเพลงตัวเองร้องไห้



 .......ก็ต้องขอโทษแฟนเพลงด้วยที่ไปตอกย้ำให้เจ็บปวดมากกว่าเดิม แต่ไม่ว่าความรักที่ผ่านมาจะเจ็บปวด หรือเพลงของผมจะมีเนื้อหาสิ้นหวังอย่างไรก็ตาม ในความจริงแล้วผมก็ยังอยากได้ให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าสิ่งดีๆยังรอเราอยู่ข้างหน้า เพลง แม้เรื่องราวร้ายๆจะผ่านเข้ามามากเท่าไหร่ก็ตาม อย่าท้อ อย่าทำร้ายตัวเอง คิดได้ ร้องไห้ได้ แต่ต้องไม่อ่อนแอ แม้จะเชื่อว่ารักแท้ไม่มีจริงแต่ความรักก็ไม่ได้มีแต่ด้านที่เจ็บปวดเพียงด้านเดียว อดทนคอยท่าเวลาที่เป็นวันของเรา ฟ้าหลังฝนสดใสเสมอครับ



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น