วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ล่าสุด ฟิล์ม อบอวล ธุรกิจความงามรุ่ง ยันไม่สลัดทิ้งวงการ

เพลงใหม่ล่าสุด ซุปตาร์หนุ่ม ฟิล์ม– รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เปิดตัวธุรกิจความงาม เอฟ.บี. เมดิคอล คลินิก ภายใต้คอนเซ็ปต์ ชาตินี้ดูดีแน่ ซึ่งอ้าแล้ว 9 สาขาทั่วประเทศ โดยมี หน่อง – อรุโณชา ภาณุพันธุ์ และ แม่หนู– สรวงสุดา ชลลัมพี ร่วมแสดงความยินดี ที่ เอฟ.บี. เมดิคอล คลินิก สาขารัชดา










หันมาจับธุรกิจความสวยความงามจนได้รับกระแสตอบรับดี สำหรับ ฟิลม์ รัฐภูมิ จนแฟน ๆ แอบซ่อนหวั่นว่า หนุ่มฟิลม์ จะเอาดีทางธุรกิจแล้วหันหลังให้วงการ ตัวเจ้าเลยออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า...........ลองมาจับธุรกิจนี้เพราะแม่ เห็นแม่ทำด้านความสวยความงามมาแต่เด็ก ยังไม่ได้โปรโมทที่ไหน รอให้เลขสวย ๆ ก่อนเปิดตัวทีเดียว ส่วนใหญ่เวลาจะทำอะไรก็เพราะเจอกับตัว อย่างไปฉีดโบทอกซ์ที่อื่น ก็ยิ้มไม่ได้อะไรแบบนี้ ตอนนี้มี 9 สาขาแล้ว ผมลุยเต็มตัว อีก 2 เดือนจะเปิดตัวอย่างเต็มที่ดิน ตอนนี้ ผมอยากขยายธุรกิจอันนี้ตามหัวเมืองใหญ่ ๆ เล็งจะเปิดเร็ว ๆ นี้ แน่นอน ตอนนี้ธุรกิจที่มีอยู่ บริษัททัวร์ คลินิก ร้านไอที และมีอสังหาฯ ที่ภูเก็ต น่าจะพอแล้ว อยากเก็บเงินเป็นเสาหลักของที่บ้าน ยังทำงานในวงการเป็นหลัก ส่วนละครก็ยังเป็นงานหลักของผมอยู่ ตอนนี้มีละคร 4 เรื่องติด เยอะมาก จริง ๆ ที่ผมหันมาทำธุรกิจเพราะผมคิดว่างานในวงการจะมีคนคิดและจัดแจงให้ทุก ๆ อย่าง










.........ผมแค่มีหน้าที่ไปทำงานเท่านั้น ผมเลยประสงค์ลองทำธุรกิจเอง เราจะได้จัดการทุกอย่างเอง อีกอย่างผมอยากเก็บเงินเยอะ ๆ เพราะเวลามีปัญหาต้องเอาเงินเก็บมาใช้หมดทุกที ผมรู้สึกว่า ผมเป็นเสาหลักของบ้าน ผมเลยต้องร่วงไม่ได้ เพราะว่าเราไม่รู้เหมือนกันว่า ความประมาทในชีวิตเราจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมแค่คิดว่าการทำธุรกิจมันทำให้มั่นคงกว่าเดิมลงทุนเยอะมากครับ สำหรับที่ สาขารัชดา ก็ 15ล้าน เพราะที่นี่มี 6 ชั้น ผมอยากให้คนที่มารู้สึกเหมือนบ้าน ส่วนเรื่องของงานเพลงก็ยังมีอยู่ครับ แต่ด้วยเดี๋ยวนี้แต่ละค่ายจะมีช่องของตัวเอง เวลาใครทำอะไรออกมาก็จะอยู่ในช่องของตัวเองทุกคนเลยมองว่าเราหายไปไหน ส่วนเรื่องหัวใจยังไม่มีเลยครับ เคยหาเหมือนกันนะแต่ก็ทุ่มเถียงกันตลอด เพราะเค้าไม่เข้าใจชีวิตแบบผม เพราะว่าทำงานตลอด ถามว่าอยากมีมั้ย ผมว่าคงหลังจากนี้ขอเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมต้องมองอย่างจริงจัง



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/





เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น