วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ฟังเพลงออนไลน์ ทรี.ทู.วัน ควง ใบเตย!!! ก่อสถิติเต้นสับอก!!

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ หลังยอดวิวยูทูปทะลุ 42 ล้านวิว รักต้องเปิด(แน่นอก) เลยอาสารวมพลคนแน่นอก มาปลดปลดเปลื้องกัน ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ สร้างสถิติการเต้นสับอกยกสยามแน่นที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย ในกิจกรรม รวมพลคนแน่นอก กับ ทรี.ทู.วัน และ ใบเตย อาร์สยาม บรรยากาศวันนี้เต็มไปด้วยเหล่านักเต้นตัวจริงทั้งเก้งกวาง สาวแท้หนุ่มเทียมที่อาสามาประชันสับอกกันให้พรึ่บพรั่บนับพันคนทะลักมาถึงสะพานลอยฝั่งตรงข้ามที่แออัดไปด้วยผู้คน เพลงออนไลน์ ที่อยากมาระบายความแน่นอกกัน พร้อมกับรับเงินแสนหลังงานอีกต่างหาก แหม๋!!! งานนี้ถ้าไม่ได้ศิลปินตัวแม่อย่าง ทรี. ทู. วัน และ ใบเตย อาร์สยาม เจ้าของเพลง รักต้องเปิด(แน่นอก) ตัวจริง!!! มาดึงดูดผู้คนในวันนี้แล้วล่ะก็คงต้องหาดูยากทีเดียว












ก่อนจะมาเบรกอารมณ์การแข่งขัน ด้วยความมันส์กระชากใจ จากศิลปินไอดอลขวัญใจวัยรุ่น ทรี.ทู.วัน ป๊อปปี้, กวิน, ทีเจ ค่าย กามิกาเซ่ ด้วยมินิคอนเสิร์ต ที่พาเหรดเอาเพลงแดนซ์สุดมันส์ เพลง เดอร์ตี้ปาร์ตี้, มีอีกไหม มาประเดิมเรียกสารเอ็นโดรฟิน อุ่นเครื่องให้บรรยากาศ รวมพลคนแน่นอกฯ ได้คึกคักก่อน จากนั้นก็ถึงจะถึงวินาทีสำคัญของงานวันนี้ ด้วยการเรียกรวมพลคนแน่นอกอย่างเป็นทางการ โดยมี ป๊อปปี้, กวิน, ทีเจ และ สาวนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม รับหน้าที่เป็นโต้โผนำทุกๆ คน ร่วมทำท่าฮิตสับอก จากเพลง รักต้องเปิด(แน่นอก)!!! ซึ่งพอถึงช่วงฮุค มันแน่นอก ต้องยกออก... แฟนเพลงนับพันต่างโชว์ลีลาสับอกส่วนพร้อมเพรียงกัน



















ทำเอาป๊อปปี้, กวิน, ทีเจ และ ใบเตย ที่ยืนเด่นบนเวที ถึงกับขนลุกตื่นเต้นและตื้นตันกับภาพบรรยากาศทั้งหมดที่กองอยู่ตรงหน้า พร้อมถึงเวลาช่วงท้าย กับการประกาศผล มอบรางวัล รวมพลคนแน่นอก ให้กับผู้ถิ่นรวมพลเพื่อนๆ มาร่วมเต้นกันมากที่สุด จาก ทีม บานเดม จาก คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่รวมพี่น้องนักศึกษาชั้นปีที่1-ปีที่4 จำนวน 140 คน มาซิวเงินรางวัลก้อนใหญ่ 1 แสนบาทไป และ ผลการประกวดเต้น รักต้องเปิด(แน่นอก) ได้แก่ เมเด เคเคยู ที่โชว์ลีลาการแดนซ์ในชุดไทยพื้นเมือง พร้อมทั้งการเอ็นเตอร์เทนจนโดนใจเรียกคะแนนกดไลก์จากคณะกรรมการได้อย่างล้นหลาม คว้าเงินรางวัล 3 หมื่นบาทไปครอง รวมไปถึงรางวัลจี๊ดโดนใจเมืองไทยประกันชีวิต ได้แก่ 2 สาวรุ่นเล็ก น้องส้มจี๊ดและน้องฟ้าใส ที่แปลงโฉมมาเทียบชั้น ใบเตย โชว์เต้นแน่นอกได้อย่างมืออาชีพ เป็นการจบงานปิดม็อบการเต้นสับอกที่มันส์ที่สุด และรวมพลคนได้มากที่สุดของสยามประเทศอย่างเป็นทางการ นับเป็นอีกหน้าหนึ่งของบันทึกประวัติศาสตร์การเต้นที่ทุกคนที่รวมอยู่ ณ ที่นั้น ต่างภาคภูมิใจ ส่วนคอแดนซ์คนไหนพลาดงานนี้ไป ขอบอกให้เสียดายเล่นๆ...เสียใจจุงเบย!!



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/



 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น