วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

ฟางข้าว The Voice แนวเสียงสวยที่ทุกคนรอคอย





เปลี่ยนไปเป็นดาวดวงใหม่ฉายแสงขึ้นอีกดวงบนเวที The Voice Thailand Season 2 หลังจากรอบ Blind Audition สัปดาห์ที่ 3 ผ่านไป น้ำเสียงเยี่ยมๆ บวกหน้าสวยๆ ของสาวคนนี้ ก็ทำให้หลายคนอยากรู้จักกับเธอไม่แพ้ ตุ๊กตา จมาพร แสงทอง ที่กลายเป็นขวัญใจ เดอะ วอยซ์ ไปแล้วในปัจจุบันนี้


ฟางข้าว The Voice คือสาวสวยที่หลายคนอยากรู้จักเธอมากที่สุด


จากรอบ Blind Audition ที่ผ่านมา ฟางข้าว หรือ ณัชชา จิตตานนท์ อาจไม่ได้อยู่ในความเอาใจใส่ของการโปรโมทรายการมากเท่าไหร่ แต่เมื่อเธอก้าวขึ้นเวทีด้วยเพลง Love of My Life ของวงควีน เสียงสวยๆ ของเธอไม่เพียงแต่เรียกให้บรรดาโค้ช (ชาย) พร้อมใจกันกดปุ่มหมุนเก้าอี้ให้ต้องหันมาดูแบบเต็มๆ แม้แต่ผู้ชมทางบ้านก็ยังหยุดฟัง และตั้งใจฟังเสียงของเธอไปจนถึงช่วงแนะนำตัว


สาวเสียงดีมีคุณภาพคนนี้ แนะนำตัวสั้นๆ ว่า เธอร้องเพลงตามโรงแรมเป็นงานประจำ ทว่าเธอก็ไม่ใช่นักร้องเดินสายธรรมดาๆ อย่างที่หลายคนคิด ดีกรีระดับนักร้องประจำของวง......... โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน น่าจะพอการันตีคุณภาพได้ในหลายๆ อย่างของสาวน้อยคนนี้ว่าเวที The Voice Thailand Season 2 ต้องจับตามองอีกหนึ่ง "ตัวจี๊ด" ที่มีลุ้นตั้งแต่หัววันกับการเป็น The Voice Thailand คนใหม่แห่งปี


สาวแจ๊ส สายแข็ง


เมื่อประทับยี่ห้อ โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน แจ่มแจ้งว่าสาวน้อยคนนี้น่าจะมี "ของดี" เฉพาะตัวอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อสืบประวัติดูแล้ว แทบจะเรียกได้ว่า ฟางข้าว มุ่งตรงมาทางสายของดนตรีแจ๊สโดยเฉพาะ กับผลงานชิมลางในโปรเจคท์อัลบั้ม Jazz Happens Everywhere ในเพลง ลม กับดนตรีแจ๊สสวยๆ ฟังสบายๆ ฝีมือคนไทยที่น่าจับตามอง




เห็นแววความมั่น เมื่อขึ้นเวที The Voice Thailand


ที่ผ่านมามีนักร้องหญิงบนเวที The Voice Thailand เพียงไม่กี่คนที่จะเลือกเพลงเสียงสูงในคีย์ของผู้ชายมาคอมไพล์และร้องใหม่ แต่เมื่อ ฟางข้าว กล้าที่จะเลือกเพลง Love of My Life เพลงบัลลาดอมตะของวงควีน ก็แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในน้ำเสียงและการดูแลคีย์การร้องของตัวเองว่าเอาอยู่ จึงไม่แปลกใจ .........หากเพลงที่เธอเลือกมาร้องจะชนะใจโค้ชพันธุ์ร็อคตัวจริงอย่าง.......... ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และเมื่อถึงเวลาต้องเลือกโค้ช เธอก็กล้ายิงคำถามใส่โค้ชหนุ่มทั้งสามว่า มีใครจะดูแลเธอเป็นอย่างดีได้บ้าง แม้จะมีโค้ชที่เลือกอยู่แล้วในใจ แต่การเก็บไว้ให้ผู้ชมร่วมลุ้นจนนาทีสุดท้าย ก็ทำให้โชว์ของฟางข้าว เมื่อรวมกับทวีตข่มโค้ช โจอี้ บอย ที่โดนตัดหน้าผ่านทาง @KongSaharat ว่า "พี่จะดูแลให้เองนะ" กลายเป็นสีสันประจำสัปดาห์ที่สามไปโดยปริยาย


ส่วนใครที่กำลังตกหลุมรักสาวแจ๊สคนนี้จนหมดหัวใจ ก่อนจะไปถึงรอบ Battle ที่จะได้เห็นของจริงจากเธอคนนี้แบบเต็มๆ ลองย้อนกลับมาฟังเสียงสวยๆ ของเธอในเพลง Love of My Life กันอีกสักครั้ง เชื่อว่าใครที่ฟังต้องตกอยู่ในภวังค์อย่างแน่นอน










สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/


เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net


สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น