วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ เชอรีน สุดปลื้มเพลงฮิตประชิดชาร์ท!! ตอกพูดย้ำความฮอต

หลังส่งซิงเกิ้ลสนุกๆ บอกตรงๆ รักจังเลย ฮอตฮิตบนคลื่นหน้าปัดวิทยุไปละม่อมแล้ว สาวเชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล ก็ขอตอกย้ำความฮอตด้วยกิจกรรมพิเศษชวนแฟนๆ ร่วมสนุกส่งคลิปวิดีโอในหัวข้อ เพลงเพราะๆ บอกตรงๆ รักจังเลย Cover Dance Fin เลย กับ Cherreen เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควิดีโอเพลง บอกตรงๆ รักจังเลย คัฟเวอร์แดนซ์เวอร์ชั่น อยากรู้รายละเอียดการร่วมสนุกจะเป็นยังไง? เคลื่อนที่ฟังเชอรีนเล่า..










.......ดีใจสุดๆ ต้องขอขอบคุณที่ทุกคน ชอบเพลง บอกตรงๆ รักจังเลย และช่วยกันโหวตให้เพลงนี้ขนาบอันดับบนชาร์ตวิทยุ ซึ่งหลังจากแฟนๆ ได้ชมมิวสิควิดีโอไปแล้ว หลายคนชอบท่าเต้น และมีอัดคลิปวิดีโอเต้นเพลงนี้แชร์ลงอินเตอร์เน็ตกันเยอะมากๆ เชอรีนคิดว่าเราน่าจะมีกิจกรรมหนุกๆ ให้แฟนๆ เล่นกันดีกว่า ยังไม่ตายกิจกรรมง่ายๆ ให้แฟนๆ ส่งคลิปวิดีโอท่าเต้นเพลง บอกตรงๆ รักจังเลยไม่ว่าจะเดี่ยว หรือกลุ่ม แล้วอัพโหลดคลิปขึ้นยูทูป แล้วนำลิ้งค์มาโพสที่

ฟังเพลงออนไลน์ www.facebook.com/exactmusic ส่งมาให้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ส.ค.นี้ค่ะ อยากให้แฟนๆ ร่วมสนุกส่งกันมาเยอะๆ คลิปท่าเต้นใครฟินโดนใจเชอรีนสุดๆ ก็จะแตะต้องเลือกมาเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควิดีโอเพลง บอกตรงๆรักจังเลย คัฟเวอร์แดนซ์เวอร์ชั่นค่ะ ตามดูกติกาการร่วมสนุกในกิจกรรม บอกตรงๆ รักจังเลย Cover Dance Fin เลย กับ Cherreen ได้ที่ www.facebook.com/exactmusic



สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น